Top 10 thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

Victoria’s Secret

Nhắc đến thế giới đồ lót cho phái nữ thì không thể không kể đến bà hoàng ''Victoria's Secret". Doanh thu của hãng năm 2015 là 6,12 tỉ USD với vốn điều lệ là 1 tỉ USD. Victoria’s Secret không chỉ là hãng nội y nổi tiếng nhất trên toàn nước Mỹ mà còn là niềm đam mê của chị em trên khắp thế giới. Những thiết kế tinh tế, quyến rũ, nóng bỏng và đầy màu sắc giúp phái đẹp trở nên đẹp và tự tin hơn. Dĩ nhiên nó cũng khiến một nửa thế giới còn lại đắm say và nghiêng ngả. Nội y của hãng không đơn thuần chỉ là trang phục đồ lót bên trong, mà còn là thời trang và nhiều hơn thế nữa…
web của hãng :https://www.victoriassecret.com/
Những thiên thần nhà Victoria's Secret


Cotton Club

Đây là một thương hiệu đồ lót tốt nhất của Ý. Sản phẩm được làm từ các chất liệu tinh tế và hiếm như lụa tơ tằm. Cotton Club luôn biết cách nâng niu cũng như chau chuốt cho đường cong của người mặc. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng tay bởi các thợ và nghệ nhân người Ý. Quần lót của Cotton Club khoảng 100 đô (2 triệu) trở lên, trong khi những chiếc áo lót lụa có thể lên tới 700 đô (khoảng 14 triệu đồng). Cotton Club không ngừng đặt tiêu chí trong việc thiết kế ra những sản phẩm hấp dẫn, đem lại nét tự tin khi diện bất kì trang phục ngày thường hay dự tiệc.
Website: www.cottonclub.it
Những mẫu nội y hấp dấn


Agent Provocateur

Agent Provocateur là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang bỏ ra số tiền tiền xứng đáng vào những sản phẩm vô cùng chất lượng. Điểm mạnh của Agent Provocateur là những mẫu đồ lót xa xỉ mang nét thanh lịch đồng thời cũng rất thời thượng. Đồ bộ tạo phom dáng của hãng có giá trung bình 800-900 đô (gần 20 triệu đồng) và áo choàng ngủ ngắn bằng lụa mỏng khoảng 1100 đô (22 triệu đồng).
www.agentprovocateur.com
Vô cùng gợi cảm


Hanro Hanro

Là một trong những thương hiệu đồ lót nữ cao cấp được thành lập năm 1884 có trụ sở tại Mỹ. Các sản phẩm của Hanro Hanro đều có chất lượng cao với nguyên liệu là vải bông cao cấp. Mặc dù giá khá cao song nội y của hãng chú trọng tới sự thoải mái của người mặc hơn là các thiết kế gợi cảm như nhiều hãng đồ lót khác. Áo lót đơn giản của Hanro khoảng 54 - 200 đô ( 1 - 4 triệu đồng)
Website: www.hanro.com
Hanro Hanro tập trung hướng đến sự thoải mái cho người mặc


Carine Gilson

Nội y của Carine Gilson được làm nên chủ yếu từ lụa và ren mạng mỏng. Mỗi món lại mang một vẻ đẹp và thiết kế riêng biệt. Dòng nội y đắt tiền này được ra đời năm 1994 khi chủ nhân của nó - cô Gilson mới 23 tuổi. Cô khi đó đã tạo nên thương hiệu nội y xa xỉ và ngay lập tức gặt hái được thành công với những sản phẩm được đầu tư đặc biệt với mức giá đắt đỏ hơn rất nhiều. Carine Gilson thực sự chú trọng vào chất lượng cũng như những điểm nhấn độc đáo trong các tuyệt tác của mình. Chúng được may thủ công bởi những thợ may khéo léo. Và bởi thế đừng ngạc nhiên khi thấy món đồ rẻ nhất cũng khoảng 515 đô la (khoảng gần 11 triệu đồng). 
Website www.carinegilson.com
Những mẫu thiết kế sản xuất hoàn toàn thủ công


Eres

Eres là nhãn hiệu nội y đắt tiền được làm ra từ những nguyên vật liệu khá phong phú chứ không chỉ gói gọn với ren và lụa như nhiều hãng nội y khác. Đặc biệt những thiết kế của Eres thường hay sử dụng gam màu nude làm màu chủ đạo. Giá của những mẫu nội y này cũng không hề vừa. Trung bình cả đồ lót và đồ ngủ có giá từ 300$ – 400$, đồ ngủ từ lụa cao cấp có giá khoảng 1000$.
Website: www.eresparis.com
Gam màu nude làm chủ đạo


Myla

Thương hiệu nội y tinh tế đến từ Anh quốc Myla thành lập vào năm 1999 tại London. Các mẫu nội y được yêu thích nhất của Myla gồm các loại nội y đính ren duyên dáng hoặc các loại đồ lót có màu nhạt kết hợp cùng màu đen nên vẻ đẹp vừa ngây thơ lại quyến rũ. Giá cả khoảng 800 đô (16 triệu) cho một bộ đồ ngủ lụa có thêu ren và 300 đô (6 triệu) cho một chiếc nẹp cài tất. Nhãn hiệu này chú trọng rất nhiều vào chất liệu thượng hạng. Khi mặc đồ lót Myla các chị em có thể hoàn toàn tự tin phô diễn vẻ đẹp của mình.
Website:www.myla.com
Rất tinh tế


La Perla

Thương hiệu nội y cao cấp La Perla được thành lập năm 1940 khi người chủ của thương hiệu là Ada Masotti nhận thấy rất nhiều người phụ nữ muốn nội y của mình cũng tinh tế như quần áo mặc ngoài. Sử dụng các kỹ thuật xử lý ren và lụa tinh tế, Aada Masotti đã thật sự tạo ra được những món nội y đẹp tinh tế. Giá của La Perla khẳng định chất lượng của nó. Trung bình một bộ nội y dao động từ 100 - 800 đô la (khoảng 2 - 16 triệu đồng). 
Website: ww.laperla.com
Tỉ mỉ đến từng chi tiết


Chantal Thomass

Chantal Thomass là thương hiệu đồ lót nổi tiếng với sự sáng tạo táo bạo và trình diễn vui tươi. Năm 1976, Chantal Thomass là thương hiệu đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường những bộ đồ lót ren cùng với tất vô cùng quyến rũ. Thomass đã biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm lỗi thời đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong. Thomass cũng phát minh ra quần ren với suy nghĩ đồ lót cũng cần được thiết kế như quần áo bên ngoài. Nội y sang trọng của Chantal Thomass bao gồm áo ngực có giá khoảng 700 đô (14 triệu đồng) đến chiếc đai bụng nhỏ xíu khoảng 300 đô (6 triệu đồng).
Website: www.chantalthomass.com
Đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng


Triumph International

Ngày nay, Triumph International đã hiện diện trên 120 quốc gia. Với 4 nhãn hiệu chính Triumph và Sloggi công ty vẫn liên tục phát triển công việc kinh doanh trang phục lót, trang phục ngủ, đồ bơi với kiểu dáng thời trang và chất lượng hoàn hảo. Tất cả mọi thứ ngày hôm nay Triumph International có được là kết quả của sự khởi đầu từ một nhà máy sản xuất nội y phụ nữ tại miền Nam nước Đức năm 1886. Theo thời gian, Triumph International nhanh chóng trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới và tiếp nối câu chuyện thành công của mình.
Website: www.triuminternational.com
Chất lượng hoàn hảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 SAO VIỆT KHỐN KHỔ SAU PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Top 10 nhà vật lý học nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 nữ diễn viên JAV được tìm kiếm nhiều nhất