Top 10 nam ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam 2018

1Noo Phước Thịnh


Noo Phước Thịnh
Tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh ngày 18/12/1988 tại TP.HCM. Dù xuất phát khá muộn nhưng hiện nay anh dã có được một vị trí vững chắc trên con đường ca hát. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Sở hữu ngoại hình đẹp và giọng hát ấm, rất đặc biệt, anh trở thành hotboy nổi tiếng và là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

2Hồ Quang Hiếu


Hồ Quang Hiếu với vẻ đẹp lãng tử, cực kì dễ lôi cuốn các cô gái.

3Ngô Kiến Huy


Ca sĩ Ngô Kiến Huy
Tên thật là Lê Thành Dương, sinh ngày 19/06/1988 tại TP. HCM. Huy là ca sĩ trẻ nổi tiếng với dòng nhạc pop-ballad, anh được biết đến nhiều hơn sau khi phát hành VCD Karaoke Single đầu tay ‘Mưa sao băng’.

4Nguyễn Hải Dương


Nguyễn Hải Dương – Hotboy Phát thanh viên
Nguyễn Hải Dương sinh năm 1992 tại Bình Phước. Hiện tại, anh chàng đang là sinh viên năm cuối khoa Báo chí truyền Thông – ĐH Thủ Dầu Một, đồng thời là phát thanh viên của Đài PTTH Bình Phước. Đẹp trai, sở hữu phong cách trẻ trung và nhiều tài lẻ đặc biệt…  Nguyễn Hải Dương khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.
Ngoài công việc chính là lên sóng Phát thanh và Truyền hình thì Dương cũng tích cực tham gia công tác Đoàn, các hoạt động từ thiện, trao quà cho người nghèo, thiếu nhi vùng sâu vùng xa.

5Bê Trần


Bê Trần
Có tên thật là Trần Quốc Anh sinh ngày 05/11/1990 tại Hà Nội, là một trong những hotboy đình đám nhất Hà Thành hiện nay, trên trang cá nhân của anh chàng này thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi, là một trong những gương mặt hotboy khá quen thuộc với các bạn tuổi teen thủ đô. Ít ai biết, Bê Trần chính là cháu ruột của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng của Việt Nam Trần Mạnh Tuấn. Sở hữu một gương mặt baby cực giống các mỹ nam Hàn Quốc, Bê Trần nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.
Là một chàng trai năng động, Bê Trần không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài bắt mắt, anh còn khiến fan mê mẩn với vai diễn đáng yêu trong bộ phim ngắn 5S Online, và tham gia nhiều vai trò như người mẫu thời trang teen, MC cho đài truyền hình và kiêm luôn cả stylist.

6Trung Hiếu


Hotboy Trần Trung Hiếu
Hotboy Trần Trung Hiếu sinh ngày 04/08/1993, vừa mới tốt nghiệp chuyên ngành Cảnh sát kinh tế Học Viện Cảnh sát nhân dân (Hà Nội) vào cuối tháng 05/2016. Sở hữu vẻ ngoài điển trai “soái ca” trong truyện ngôn tình, chàng trai Trần Trung Hiếu, luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Từ lúc những bức ảnh điển trai được “khai quật” và chia sẻ trên mạng xã hội, anh đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người, đặc biệt là các cô gái ngưỡng mộ.
Hiếu thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. Hiện tại, hot boy này có trên 130.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook..

7ISAAC 365


Isaac 365
Tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13/06/1988 tại Cần Thơ. Hiện tại, Isaac là leader tài năng của nhóm nhạc nam đình đám hiện nay – 365daband, do công ty VAA của Ngô Thanh Vân quản lí.
Sở hữu chất giọng đẹp, phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động, vẻ ngoài điển trai đã giúp Isaac thu hút một lượng fan girl đông đảo.

8 Sơn Tùng MT-P


Nổi tiếng và trở thành ngôi sao được săn đón nhất hiện tại, anh sở hữu những bản  hit đình đám như: em của ngày hôm qua, chắc ai đó sẽ về…và một lượng fan khổng lồ.

9Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu


Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Thầy giáo hot boy đẹp trai
Là Giảng viên khoa Tâm lý giáo dục trường đại học sư phạm TP.HCM, Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu sinh ngày 02/12/1984. Anh từng đạt các giải thưởng: Giải ba Nghiên cứu khoa học Bộ GD-ĐT 2006; Giải thưởng Tài năng tâm lý trẻ T.Ư hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam; Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu của năm do cộng đồng mạng bình chọn; Giải thưởng nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường, cấp thành phố.

10Phạm Hồng Nam


Phạm Hồng Nam – Vận động viên cầu lông
Là một trong số những vận động viên khá trẻ tuổi trong làng thể thao Việt Nam, Hồng Nam sinh ngày 07/04/1996.
Hồng Nam giành được hơn 30 giải thường: Vô địch đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013; vô địch giải trẻ toàn quốc từ 2010 đến nay, HCB đôi năm giải Hy Lạp mở rộng 2013; HCĐ đôi nam giải trẻ Hàn Quốc mở rộng;…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 SAO VIỆT KHỐN KHỔ SAU PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Top 10 nhà vật lý học nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 nữ diễn viên JAV được tìm kiếm nhiều nhất