Top 10 trang rao vặt miễn phí tốt nhất Việt Nam 2018

Nghe đến Chợ tốt chắc ít nhiều gì bạn cũng đã biết qua quảng cáo trên tivi, youtube hay trên internet. Chợ tốt được sở hữu bởi công ty nước ngoài vốn khá hùng mạnh nên chỉ trong vài năm đầu tư quảng cáo cực khủng và cho phép người dùng đăng tin hoàn toàn miễn phí đã tạo nên trao lưu chợ online tại Việt Nam và chiếm thị phần rao vặt khá lớn hiện nay. Hiện tại thì vẫn còn cho đăng miễn phí tuy nhiên họ đã ra dịch vụ đăng tin tính phí.
Với giao diện thân thiện và có hổ trợ cả App trên Android giúp bạn có thể rao vặt mọi lúc mọi nơi. Với việc phân chia vùng miền trong các tin rao vặt cũng giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều và đặt biệt tất cả các tin điều có nhân viên xác nhận thông tin trước khi đăng lên. Vì vậy các tin rác chắc chắn sẽ không có chổ trên chợ tốt. Hơn nữa Chợ tốt còn có những lời khuyên khi giao dịch mua bán giúp bạn hạn chế được những kẻ lừa đảo.
Nếu Chợ tốt là chợ rao vặt trực tuyến lớn nhất thì 5 Giây là forum rao vặt mua bán lớn nhất hiện nay. Bạn không chỉ được đăng tin rao vặt miễn phí mà còn có thể tạo store buôn bán trên 5 Giây tất nhiên sẽ có phí nhé. Hoặc bạn có thể trả phí để tín của bạn hot hơn và nằm trên top lâu hơn.
Vatgia.com là trang thương mại điện tử số một Việt Nam hiện nay. Cho nên đây là nơi mua bán sôi nổi bật nhất với hầu hết các mặt hàng dịch vụ điều có mặc tại đây. Còn chờ gì nữa mà không đăng tin rao vặt lên trang chất lượng như vậy chứ, các tin của bạn nên viêt tiêu đề cụ thể rõ ràng để Google sẽ giúp bạn tìm khách hàng nữa đó.
Nhattao.com là sản phẩm, chuyên mục rao vặt của trang tạp chí công nghệ nối tiếng Tinhte.vn. Cho nên cũng khá nổi tiếng đúng với chuyên mục mua bán rao vặt cho sản pẩm công nghệ, điện tử, thiết bị số. Nếu bạn có mua bán liên quan điện thoại, máy tính, camera, xe cộ thì vào đây mua bán nhé. Nhattao một cái tên khá hay trùng với tên chợ Nhật Tảo chuyên mua bán hàng điện tử nổi tiếng tại TP HCM.
Rongbay là sản phẩm chuyên mua bán rao vặt nổi tiếng của công ty VCCorp. Rongbay hiện tại đang nằm trong top 100 trang website nổi tiếng nhất Việt Nam. Với giao diện đẹp dễ sử dụng và nhiều chuyên mục hàng hóa dịch vụ khá đầy đủ. Cho nên mua bán tại đây là lý tưởng cho bạn kinh doanh.
Mua rẻ là diễn đàn mua sắm online nổi tiếng của công ty VCCorp. Tại có đầy đủ các chủ đề từ công nghệ, dịch vụ, mua sắm, phố đồ cũ,..Mua Rẻ hiện tại đang nằm trong top 100 website lớn nhất Việt Nam cho nên số người truy cập tại đây là khá lớn rất phù hợp cho bạn mua mai bán đắt.
Muaban.net là một trong những trang rao vặt hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam từ năm 2002 đến hiện nay. Vì vậy mà dịch vụ, chất lượng không ngừng được cải tiếng mới đây đang co ra website phiên bản mới nhìn đẹp hơn gọn hơn và dễ sử dụng hơn. Cho nên đây là một trong những trang rao vặt không thể thiếu cho bạn hoạt động kinh doanh mua bán.
Tại đây, người bán có thể rao bán hàng hóa của mình, mọi người bán đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và soạn các bản tin có nội dung phong phú, đẹp mắt. Các bản tin này sẽ ngay lập tức được gửi đến mọi người mua đang có nhu cầu.
Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau.

9Raovat.vnexpress.net (tính phí)

Vơi ưu thế là trang báo nhiều người đọc nhất hiện nay. Cho nên lượng người truy cập vào Vnexpress là rất khủng vì vậy quảng cáo rao vặt trên đây giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn. Nhất là những sản phẩm có giá trị như bất động sản, xe cộ, đồ điện tử,…
ChuGiong.Com là mô hình thương mại điện tử, tìm kiếm rao vặt. ChuGiong.Com giúp bạn tìm kiếm được những mặt hàng đa dạng, đầy đủ chủng loại từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm – dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng, … vượt trội cả về chủng loại và số lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 SAO VIỆT KHỐN KHỔ SAU PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Top 10 nhà vật lý học nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 nữ diễn viên JAV được tìm kiếm nhiều nhất