Top 10 Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam

Highlands Coffee

Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.

Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, thương hiệu Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Qua một chặng đường dài, thương hiệu Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của thương hiệu Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của thương hiệu Highlands Coffee là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.

Facebook:
 facebook.com/highlandscoffeevietnam/
Email: 
customerservice@highlandscoffee.com.vn
Website: highlandscoffee.com.vn/
Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm.
Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm.
Highlands Coffee
Highlands Coffee

Trung Nguyên

Trung Nguyên là một tập đoàn kinh doanh của Việt Nam tham gia sản xuất, chế biến và phân phối cà phê. Trung Nguyên là thương hiệu cà phê nội địa lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang hơn 60 quốc gia, bao gồm các thị trường lớn như các nước G7, Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh, Đức, Trung Quốc, Canada, Nga, Nhật Bản, Dubai và ASEAN bao gồm Singapore.

Ra đời từ rất sớm, cái tên Trung Nguyên cà phê được xem là sự khởi đầu của thị trường cà phê tại Việt Nam. Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên cũng được xem là doanh nhân tiêu biểu của thời kỳ đó vì đã dám mạnh mẽ tạo ra sự bức phá, đối đầu với các thương hiệu ngoại đình đám để gây dựng nên một thương hiệu riêng biệt của Việt Nam. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay cái tên Trung Nguyên cà phê vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam.


Địa chỉ: 82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 6011
Tel: (+84) 28 3925 1845 – 28 3925 1846  
Fax: (84.28) 39251848, 
Email: 
office@trungnguyenlegend.com
Webside: 
trungnguyenlegend.com/?lang=en,
Facebook:
 facebook.com/trungnguyenlegend
Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay cái tên Trung Nguyên cà phê vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam.
Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay cái tên Trung Nguyên cà phê vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam.
Trung Nguyên
Trung Nguyên

Starbucks

Là thương hiệu nổi tiếng lẫy lừng trên thế giới nên dĩ hiểu một điều khi mà vừa bước chân vào thị trường Việt Nam, Starbucks đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo. Không chỉ nhắm đến lượng khách quốc tế hiện đang sống, làm việc và du lịch tại Việt Nam, bộ phận giới trẻ thanh niên Việt Nam cũng là một thị phần béo bở mà ông trùm to lớn này nhắm đến. 

Không lựa chọn hình thức mở ồ ạt, số lượng cửa hàng của Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh không nhiều nhưng lượng khách của mỗi chi nhánh rất đông và ổn định.

Khởi nghiệp với một quán chuyên bán cà phê từ 40 năm về trước, đến thời điểm hiện tại, tại mỗi một quốc gia mà Starbucks hướng tới, mỗi một địa điểm mà Starbucks dự định hoạt động kinh doanh, Starbucks cố gắng hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt hơn những gì mà Starbucks đã làm.

Website: starbucks.vn/
Facebook: facebook.com/starbucksvietnam/
Là thương hiệu nổi tiếng lẫy lừng trên thế giới nên dĩ hiểu một điều khi mà vừa bước chân vào thị trường Việt Nam,
Là thương hiệu nổi tiếng lẫy lừng trên thế giới nên dĩ hiểu một điều khi mà vừa bước chân vào thị trường Việt Nam,
Starbucks
Starbucks

The Coffee House

Ra đời những năm gần đây nhưng The Coffee House rất được lòng giới trẻ Việt Nam. Luôn chiếm một phần diện tích lớn trên các tuyến đường trung tâm, sử dụng hình thức lắp tường bằng kính, The Coffe House mở ra một diện mạo mới cho mô hình cà phê tại Việt Nam. Không chỉ được điểm ở mặt hình thức, nước uống tại đây cũng được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ tận tình thân thiện, nên dù giá thành có hơi cao nhưng The Coffee House vẫn đông tấp nập vào các dịp cuối tuần. Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, The Coffee House tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.

The Coffee House muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. The Coffee House ươm mầm, chăm dưỡng kỹ lưỡng cây cà phê dưới các chuẩn mực khắt khe để đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất. The Coffee House muốn góp phần tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.

The Coffee House không chỉ là một công ty hoạt động trong ngành F&B (Food & Beverage - Ăn Uống), The Coffee House là một thương hiệu về con người. Tại The Coffee HouseThe Coffee House không đi tìm thứ cà phê đặc sản mà tìm những người làm cà phê trở nên đặc biệt. The Coffee House cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn, nhưng vẫn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Cùng nhau bình tĩnh vượt qua các thách thức và vươn đến sự hoàn hảo, The Coffee House tin rằng mỗi người đều có một câu chuyện, biệt tài, tiềm năng... nên luôn cổ vũ cho từng cá nhân kiên trì đi đến tận cùng của ước mơ của mình.

Trụ sở chính: 62 Tran Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02871 087 088  
Email: hi@thecoffeehouse.vn
Webside: 
thecoffeehouse.com/
Facebook:
 facebook.com/The.Coffee.House.2014/
Ra đời những năm gần đây nhưng The coffe house rất được lòng giới trẻ Việt Nam.
Ra đời những năm gần đây nhưng The coffe house rất được lòng giới trẻ Việt Nam.
The Coffee House
The Coffee House

Passio

Passio thương hiệu Việt Nam đầu tiên cung cấp và phục vụ cà phê được chế biến từ 100% hạt cà phê tươi, nguyên chất phục vụ cộng đồng - PASSIO COFFEE

Sự đam mê là lý do duy nhất khiến Passio có đủ sức mạnh vượt qua giới hạn và những rào cản vốn có. Giấc mơ chỉ có thể đạt được khi có sự đam mê. Và Passio cũng thế, chính vì sự đam mê khao khát đó mà PASSIO đã chạm được tới hàng triệu người dân Việt Nam. Tại Passio, Passio tin rằng, 1 ly cà phê Chất lượng trước nhất phải là 1 ly cà phê Sạch được làm từ 100% hạt cà phê nguyên chất & rang MỘC hoàn toàn, không thêm phụ gia. Các nghệ nhân rang xay và pha chế sau đó sẽ làm thăng hoa vị ngon tự nhiên của cà phê một cách tài tình bằng chính kĩ nghệ của mình.

Passio muốn trở thành cửa hàng Cà phê Việt Nam đầu tiên được tạo bởi 100% người Việt, nơi mà phụ nữ hoàn toàn cảm thấy được sự tự do khi đến với PASSIO để thưởng thức những ly cà phê đậm đà hương vị nhất.

Facebook: facebook.com/PassioCoffeeVN/ 
Điện thoại: 1900 9434
Được xem như là một hiện tượng của dòng cà phê take away, Passio phát triển mạnh đến mức chóng mặt khi mà giờ đây hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh đều có sự hiện diện của Passio.
Được xem như là một hiện tượng của dòng cà phê take away, Passio phát triển mạnh đến mức chóng mặt khi mà giờ đây hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh đều có sự hiện diện của Passio.
Passio
Passio

Urban Station

Khởi nghiệp với một quán cà phê nho nhỏ ven đường, đến nay thương hiệu cà phê Urban Station đã là một nhãn hiệu cà phê có tiếng ở Sài Gòn với khoảng 30 quán và 300 nhân viên.

Người yêu cà phê dễ dàng nhận ra sự hiện diện của quán cà phê Urban Station ở những vị trí đắc địa. Để có được thành công này, Nhật Nam (sinh năm 1989, học chuyên ngành quản trị kinh doanh) và Hải Ninh (sinh năm 1987, chuyên ngành hóa thực phẩm) đã phải nếm trải không ít khó khăn, thua lỗ và từng có lúc tính đến chuyện giải thể.

Sau giai đoạn chuẩn bị, giữa năm 2011, “đứa con đầu lòng” khá khiêm tốn từ số vốn 250 triệu đồng của Nam và Ninh ra đời. Thời gian đầu, thương hiệu cà phê Urban Station vấp phải nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng thay đổi thói quen uống cà phê, trải nghiệm không gian mới và sự khác biệt của sản phẩm.

Với phong cách trang trí đậm chất Âu Mỹ, giá thành tương đối, Urban Station trở thành điểm đến quen thuộc trong lòng giới trẻ tại Việt Nam. Tuy độ phủ sóng không dày đặc và không xuất hiện tại các quầy hàng trong trung tâm thương mại lớn nhưng Urban vẫn có được vị thế nhất định trên thương trường Việt với 42 chi nhánh trải đều các tỉnh thành Việt Nam.

Facebook: facebook.com/UrbanStation.com.vn/
Điện thoại: 866741389
Với phong cách trang trí đậm chất Âu Mỹ, giá thành tương đối, Urban Station trở thành điểm đến quen thuộc trong lòng giới trẻ tại Việt Nam.
Với phong cách trang trí đậm chất Âu Mỹ, giá thành tương đối, Urban Station trở thành điểm đến quen thuộc trong lòng giới trẻ tại Việt Nam.
Urban Station
Urban Station

Phúc Long Coffee& Tea house

Tách cà phê đậm vị mà bạn đang thưởng thức, chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phúc Long trong hơn nửa thế kỉ qua. Ít ai biết rằng, quy trình chế biến cà phê luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Bất kỳ một mắt xích nào trong quy trình chế biến không được chú trọng cũng có thể làm cho cả chuỗi bị ảnh hưởng, từ khâu vun trồng đến các biện pháp diệt trừ sâu bệnh, cho đến khâu thu hoạch, chế biến, vận chuyển, rang xay, đóng gói và cuối cùng là tách cà phê đậm vị.

Thời gian gần đây, cái tên Phúc Long ngày càng nổi bật hơn trong giới ẩm thực Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về các loại trà, tại Phúc Long, hương vị cà phê rất nồng nàn và đậm đà, đa số những người ưa chuộng cà phê Phúc Long bởi mùi thơm rất riêng, chất cà phê sánh vừa phải. Để khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình, Phúc Long ngày càng có mặt dày đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.

Trụ sở chính: 42/24 – 42/26, Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, quận 8, TP. Hồ Chí Minh,       
Điện thoại: 028 6263 0377 - 6263 0378    
Fax: 
(028) 6263 0379
Email: Sales@phuclong.com.vn/   
Webside: 
phuclong.com.vn/  
Facebook: 
facebook.com/phuclongcoffeeandtea
Để khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình, Phúc Long ngày càng có mặt dày đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.
Để khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình, Phúc Long ngày càng có mặt dày đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.
Phúc Long Coffee& Tea house
Phúc Long Coffee& Tea house

Effoc

Với gam màu chủ đạo trắng – xanh mát dịu, thương hiệu cà phê Effoc hiện là cái tên khá đình đám trong thị trường cà phê take away tại Việt Nam. Theo nhận xét của số đông thành phần trẻ hiện nay, hương vị cà phê của Effoc thanh và nhẹ nhàng hơn so với các hương vị truyền thống, những sản phẩm kết hợp với bơ kem của quán cũng được pha chế theo phong cách đặc trưng riêng, đem lại sự khác biệt, lạ miệng, thú vị khi thưởng thức.

Khởi đầu với mô hình to-go coffee cart và niềm đam mê dành cho cà phê, sau 7 năm phát triển, Effoc Coffee hiện là một trong những thương hiệu cafe take away lớn nhất tại TP.HCM.

Là đơn vị tiên phong mang loại cà phê take away về Việt Nam, Effoc không ngừng nỗ lực sáng tạo, hoàn thiện thực đơn với hơn 60 loại café, trà và nhiều loại thức uống độc đáo khác, đã và đang được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Định hướng phát triển mới của Effoc:

  • Mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng.
  • Thay đổi thương hiệu trẻ trung, năng động hơn.
  • Cải thiện không gian quán hiện đại và cá tính hơn.
  • Tiếp túc phát triển thực đơn phong phú, độc đáo với nhiều thức uống và món ăn mới.
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu cà phê take away có chất lượng thức uống và phục vụ tốt nhất.

Sứ mệnh:
 Mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị bằng chất lượng thức uống, đồ ăn và không gian giải trí thú vị, với một mức giá hợp lý.

Trụ sở chính: 19Q Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM,  
Điện thoại: 028 6255 1555 (bấm 911 / 917)
Email: 
customerservices@effoc.vn
Wedside: 
effoc.vn/
Facebook: facebook.com/effoc.coffee/
Theo nhận xét của số đông thành phần trẻ hiện nay, hương vị cà phê của Effoc thanh và nhẹ nhàng hơn so với các hương vị truyền thống, những sản phẩm kết hợp với bơ kem của quán cũng được pha chế theo phong cách đặc trưng riêng, đem lại sự khác biệt, lạ miệng, thú vị khi thưởng thức.
Theo nhận xét của số đông thành phần trẻ hiện nay, hương vị cà phê của Effoc thanh và nhẹ nhàng hơn so với các hương vị truyền thống, những sản phẩm kết hợp với bơ kem của quán cũng được pha chế theo phong cách đặc trưng riêng, đem lại sự khác biệt, lạ miệng, thú vị khi thưởng thức.
Effoc
Effoc

VinaCafe

Vinacafe hay còn được viết là Vinacafe là một thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan, đồng thời cũng là tên hiệu thường dùng để chỉ Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 29 tháng 12 năm 2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần. Do thương hiệu Vinacafe đã nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng nước ngoài biết đến, các cổ đông sáng lập (hầu hết là những người của Nhà máy Cà phê Biên Hòa) đã đặt tên mới cho công ty là Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa, tên viết tắt là Vinacafé Biên Hòa.

Đến ngày 20 tháng 12 năm 2013, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam - cổ đông Nhà nước lớn nhất tại Vinacafe đã bán lại phần lớn cổ phiếu tại Vinacafe của mình. Hiện nay, 90% cổ phần của Vinacafe Biên Hòa nằm trong ba tổ chức là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) với 53,2%, sau đó là Quỹ Gaoling (Gaoling Fund) (23,3%) và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (12,8%).

Là công ty có vốn nhà nước, Vinacafe chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê trong cả nước. Không đi theo Trung Nguyên hay Highlands, Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau.

Địa chỉ:  Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.     
Tel: (0251) 3836554         
Fax: (0251) 3834967 
Email: vinacafe@ vinacafebienhoa.com

Không đi theo Trung Nguyên hay Highlands, Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau.
Không đi theo Trung Nguyên hay Highlands, Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau.
VinaCafe
VinaCafe

NESCAFÉ

NESCAFÉ được chính thức sản xuất tại Việt Nam vào năm 1998 và luôn nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của nhiều gia đình Việt. NESCAFÉ cùng chia sẻ một tình yêu và niềm say mê cà phê; đem đến cho người Việt tách cà phê thơm ngon và những giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời.

Những nỗ lực của NESCAFÉ không chỉ vì chất lượng của tách cà phê, mà còn vì cuộc sống ổn định của những người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự phát triển của cộng đồng địa phương, bao gồm:

  • Cung cấp các giống cây cà phê kháng bệnh, cho năng suất cao theo chuẩn quốc tế
  • Thu mua và sản xuất bền vững hạt cà phê đạt chuẩn trực tiếp thông qua chương trình kết nối nông dân "Farmer Connect"
  • Truyền đạt cho người nông dân những phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới

Sau khi sản phẩm sữa bột NESCAFÉ tung hoành khắp thị trường Việt Nam thì sản phẩm Nescafe được tung ra ngay sau đó giống như một hình thức khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình tại Việt Nam. Với lời hứa đem lại hương vị cà phê thơm ngon nhất, bao bì đẹp mắt, hương thơm nhẹ nhàng, đa dạng nhiều sự lựa chọn như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino,.. Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt.

Địa chỉ: Lầu 5, EMPRESS TOWER, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3911 3737 
Fax: (028) 3823 8632
Email: CONSUMER.SERVICES@VN.NESTLE.COM
Website: nescafe.com/vn/
Facebook: facebook.com/Nescafe.VN/

Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt.
Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt.
NESCAFÉ
NESCAFÉ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 SAO VIỆT KHỐN KHỔ SAU PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Top 10 nhà vật lý học nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 nữ diễn viên JAV được tìm kiếm nhiều nhất